Wednesday, May 23, 2012

Toyota tuyen bo thu hoi Camry tai My

- Sáng hôm qua, 7/3 Toyota đã thông báo về việc thu hồi 681.000 xe bao gồm Camry, Venza và dòng xe tải nhỏ Tocoma. Triển lãm Geneva 2012 sẽ là nơi ra mắt chính thức của Audi TT-RS Plus, phiên bản mạnh mẽ hơn của TT-RS. "Phù phép" BMW Z8 thành mãnh thú

Theo thống kê của Toyota thì có khoảng hơn 70.500 chiếc Camry đời 2009 và 116.000 chiếc Venza đời 2009-2011 đã bị tuyên bố thu hồi vì lỗi đèn cảnh báo. Được biết, cả hai mẫu xe Camry và Venza này đều sử dụng chung cơ sở gầm bệ nên cùng dính án thu hồi đợt này.

Toyota cho biết, lỗi ở trên 2 mẫu Camry và Venza là do sai sót trong khi lắp đặt hệ thống công tác của đèn cảnh báo. Lỗi này có thể khiến xe không khởi động được hoặc không chuyển sang chế độ dừng.

Khác với những lỗi trên Camry và Venza, 495.00 chiếc xe tải cỡ nhỏ Tocoma phiên bản 2005 đến 2009 lại bị thu hồi vì lý do lỗi túi khí. Theo Toyota, hãng phát hiện rằng một loạt túi khí của xe Tocoma không bung ra trong trường hợp xe bị tai nạn. Được biết, hiện tại chưa có phát hiện tai nạn nào bị ghi nhận do những lỗi trên Camry, Venza và Tocoma. Hãng xe Nhật Bản cũng cho biết sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho các chiếc xe thuộc thời điểm này tại các đại lý của Toyota.

Liên tiếp các vụ thu hồi làm danh tiếng của Toyota đang dần sứt mẻ trong suy nghĩ của người tiêu dùng. Chắc chắn rằng hãng xe Nhật Bản còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn có tham vọng đánh bại GM- nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới.
Theo leftlanenews
Toyota tuyên bố thu hồi Camry tại Mỹ

xe , nhật bản , thu hồi , camry , toyota , xe tải nhỏ , túi khí , xe nhật , chiếc camry ,

Trong triển lãm Geneva 2012 diễn ra vào tháng 3 tới, hãng Audi dự định sẽ góp nhiệt bằng một mẫu xe mới mang tên TT-RS Plus. Trên thực tế, đây là phiên bản mạnh mẽ hơn của mẫu xe coupe thể thao 2 cửa Audi TT-RS vốn đã không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ xế hộp thế giới.

Theo một tài liệu chính thức, Audi TT-RS Plus sẽ sở hữu công suất lên đến 360 mã lực. Khi tham gia triển lãm Geneva 2012 tới đây, Audi TT-RS Plus sẽ cùng khoe sắc với "người anh em" RS4 Avant 2013.


Tài liệu bị rò rỉ của Audi.

Khối động cơ 5 xylanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2,5 lít của TT-RS Plus sẽ được nâng cấp sao cho sản sinh công suất lớn hơn 20 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Một số tin đồn trước đó cho biết, hàng ghế sau của TT-RS sẽ bị loại bỏ để cắt giảm 60 kg trọng lượng của phiên bản Plus. Ngoài ra, hãng Audi còn sử dụng bộ lazăng hợp kim mới và cánh gió đuôi cố định cho TT-RS Plus.


Hình ảnh phác họa Audi RS4 Avant 2013.
Trong khi đó, Audi RS4 Avant 2012 được trang bị động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất 450 mã lực và mô men xoắn cực đại 317 lb-ft. Động cơ kết hợp với hộp số S-Tronic 7 cấp, tương tự Audi RS5 hiện đang được phân phối tại thị trường Châu Âu.

Cùng chờ đến triển lãm Geneva 2012 để chiêm ngưỡng cũng như biết thêm chi tiết về Audi TT-RS Plus và RS4 Avant 2013.

Theo GTSpirit


Dưới tay hãng độ Senner Tuning, mẫu xe mui trần BMW Z8 nhanh chóng sở hữu sức mạnh của dòng siêu xế.

Mới đây, mẫu xe mui trần mang phong cách thiết kế cổ điển BMW Z8 đã lọt vào tay hãng độ Senner Tuning đến từ Đức. Qua đó, hãng Senner Tuning đã bổ sung cho mẫu xe "đồng hương" gói phụ kiện thể thao và những nâng cấp đáng kể về mặt tính năng vận hành.
Khi xuất xưởng từ nhà máy của BMW, Z8 được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất 400 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Để cải thiện sức mạnh của BMW Z8, hãng Senner Tuning đã bổ sung bộ lọc thể thao, hệ thống xả đặt hàng và ECU nhẹ hơn.

Những nỗ lực của hãng Senner Tuning được đền đáp bằng công suất 450 mã lực và mô men xoắn cực đại 535 Nm. Theo hãng Senner Tuning, BMW Z8 độ có thể đạt vận tốc tối đa vượt quá con số 300 km/h.

Chưa hết, hãng độ đến từ Đức còn trang bị cho BMW Z8 hệ thống treo khác biệt, kẹp phanh Racing Gold, bộ lazăng hợp kim 19 inch Schwert SC1 cùng lốp Continental Sport Contact 5P có kích cỡ 255/40R19 trước và 285/35R19 sau.

Toàn bộ những thay đổi trên tiêu tốn của khách hàng số tiền 18.900 EUR (tương đương 24.500 USD).

Theo Carscoop


No comments:

Post a Comment