Monday, May 14, 2012

Hoa tiet hoa xinh cho noi that

Hoa lớn trên gam màu trắng giúp nội thất trông ấn tượng. - Từ xế cổ đến xe đua, tất cả đều có mặt trong bộ sưu tập đa dạng của ông Fred Phillips đến từ Canada. (DVT.vn) - Giá tôm nguyên liệu trong tuần qua vẫn đang đứng ở mức cao do nguồn cung chưa được cải thiện khi thu hoạch ở các diện tích nuôi tôm không ổn định. Tại Cà Mau, giá tôm sú loại 20 con/kg là 260.000 đồng/kg; loại 30 con/kg là 190.000 đồng/kg; loại 40 con/kg là 165.000 đồng/kg, tôm chân trắng loại 100 con/kg là 86.000 đồng/kg.

Hoa tiet hoa xinh cho noi that

Căn phòng trang trí màu xanh và trắng cùng họa tiết thiên nhiên trông mát mắt.

Chiếc giường này như một rừng hoa.

Những bông hoa đủ màu sắc trên nền trắng trông cá tính.

Để tạo điểm nhấn cho nền tường xanh, chủ nhà khéo léo bố trí tấm vài trang trí hoa màu đậm.

Hoa xanh, nền trắng trông nền nã.

Ngôi nhà trông vui mắt với những bông hoa xinh xắn cùng cách phối màu tươi trẻ vàng và xanh.

Rải bàn hồng chấm bi cùng gối ôm, rèm cửa màu nâu họa tiết hoa tạo phong cách đáng yêu cho phòng ăn này.

Những họa tiết hoa hồng trang trí rèm cửa và gối ôm này mang lại cảm giác ngọt ngào, dễ chịu.

Văn Hữu

Ảnh: Thelennoxx.

Theo Vnexpress

Để tránh ánh mắt nhòm ngó của dư luận, ông Fred Phillips, một chủ doanh nghiệp sản xuất thép giàu có, đã "giấu" bộ sưu tập xe của mình tại một địa điểm bí mật ở Calgary, Alberta, Canada. Được biết, tình yêu xế hộp của ông Phillips bắt nguồn từ khi mới 14 tuổi. Kể từ đó đến nay, ông Phillips chưa bao giờ hết yêu những chiếc xe 4 bánh.

Theo lời kể của Phillips, ông đến với thế giới xe hơi khi ghé thăm gia đình một người bạn tại thị trấn Rockyford, Alberta. "Tôi nhớ lúc đó đã nhìn thấy một chiếc Dodge Charger đời 1969 lướt trên đường. Hanz, anh trai tôi, khẳng định đó là một chiếc Dodge Charger 1968", ông Phillips hồi tưởng. "Lúc đó, tôi đã hỏi: "Làm sao anh biết điều đó?". Tôi thực sự ngạc nhiên khi Hanz không chỉ biết tên mà còn nắm rõ năm sản xuất của chiếc xe. Kể từ đó, tôi bắt đầu đam mê xe hơi".
Bộ sưu tập xe cực đa dạng
Bộ sưu tập xe của Phillips.

Đến nay, Phillips đã sở hữu trong tay một bộ sưu tập hơn 60 chiếc xe. Ông khẳng định, mỗi chiếc xe đều chiếm giữ một vị trí thật đặc biệt trong trái tim mình. "Thật không công bằng khi hỏi tôi yêu thích chiếc xe nào nhất. Tôi không thích chiếc nào nhất. Tất cả đều là những chiếc xe cưng của tôi. Mỗi chiếc xe tôi đều mua với lý do riêng và chúng thật đặc biệt", ông Phillips khẳng định.

Khi còn trẻ, Phillips từng mở một cửa hàng xe tại Calgary, chuyên phục chế những chiếc Camaro, Mustang... cũ. Vào thời điểm đó, ông chỉ nắm trong tay một vài chiếc xe. Sau đó, ông đã phải bán chúng đi để gây dựng sự nghiệp.

Vào cuối thập niên '80, Phillips thành lập hãng sản xuất kim loại mang tên Focus Auto Design chuyên đúc khuôn và chế tạo phụ kiện xe hơi dành cho quá trình phục chế hoặc sửa chữa thông thường. Đánh trúng tâm lý thị trường, Phillips nhanh chóng trở nên giàu có và quay trở lại với niềm đam mê sưu tập xe hơi.

Bộ sưu tập ngày càng đông đúc của Phillips rất đa dạng, từ xế đua đến ôtô trưng bày. Theo ông Phillips, đằng sau mỗi chiếc xe là một câu chuyện dài. "Tôi không nói về giá trị những chiếc xe. Đối với tôi, chúng là những tài sản vô giá", ông Phillips khẳng định.

Bộ sưu tập xe cực đa dạng
Đằng sau mỗi chiếc xe là một câu chuyện riêng.
Nhìn chung, đối với nhiều người, bộ sưu tập của ông Phillips không thực sự quá ấn tượng. Thông thường, các nhà sưu tập sẽ thích những dòng xe nổi tiếng như Ford, Ferrari hoặc Lamborghini. Trong khi đó, bộ sưu tập của Phillips lại trải dài, từ xế cổ 1953 Fiat 8V Ghia Savonuzzi Supersonic đến xe đua Ford GT40 Mark II Racecar.
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập chính là những câu chuyện đằng sau xe. Điển hình như chiếc Ford Model A 1931 gỉ sét đã bị hạ gầm và mang kiểu dáng Rat-Rod. Ban đầu, chiếc xe được chế tạo để tham gia các giải đua với hệ thống điện tử, trang bị kiểu xế cảnh sát và bộ đàm CB.
Một số hình ảnh khác về bộ sưu tập của ông Phillips:
Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng

Bộ sưu tập xe cực đa dạng
Theo GTSpirit

chiếc xe , xe , bộ đàm , trong trái tim , charger , phục chế , đa dạng , phillips , gỉ sét , camaro , sưu tập xe , dodge charger , cb một , focus auto design , ford gt40 mark ii , ford model a , fred phillips , ghia savonuzzi supersonic , ông fred ,

Gia tom nguyen lieu dung o muc cao

Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau, tại các huyện Nam Cà Mau, trong tuần qua thu hoạch ở các diện tích nuôi tôm quảng canh không ổn định; các huyện còn lại năng suất thu hoạch bình quân 6,5 kg/ha/con nước. Các diện tích nuôi tôm quảng canh đang tiếp tục thả giống bổ sung vào vuông nuôi.

Diện tích nuôi tôm sú công nghiệp trong tuần tiếp tục biến động. Do ảnh hưởng của môi trường, tình hình bệnh trên tôm có chiều hướng gia tăng bên cạnh xuất hiện những cơn mưa lớn. Trong tuần ước diện tích thả giống khoảng 20 ha, thu hoạch khoảng 30 ha.

Diện tích nuôi tôm công nghiệp vẫn đang tiếp tục được mở rộng, nhu cầu phát triển ao mới trong dân còn rất nhiều. Do ảnh hưởng thời tiết, tiến độ xây dựng ao mới bị chậm lại, một số hộ chuyển sang nuôi quảng canh cải tiến.

Duy Linh

No comments:

Post a Comment