Thursday, May 3, 2012

Range Rover Evoque se co phien ban xi-po hon

- Chính giám đốc thiết kế của hãng Land Rover đã "úp mở" về kế hoạch bổ sung phiên bản thể thao cho Range Rover Evoque.

Sau khi chính thức trình làng trong triển lãm Los Angeles 2010 diễn ra cách đây gần 2 năm trước, mẫu SUV hạng sang Range Rover Evoque đã nhận không ít tình cảm của người hâm mộ cũng như đánh giá cao từ giới phê bình và truyền thông. Đứng trước thành công đó của Evoque, hãng Land Rover rõ ràng sẽ không bỏ qua cơ hội tăng doanh thu bằng những phiên bản mới dành cho mẫu SUV nhỏ nhất trong gia đình.

Đầu tiên là Range Rover Evoque phiên bản mui trần đã được giới thiệu trong triển lãm Geneva 2012 dưới dạng concept. Sau đó là phiên bản đặc biệt do chính Victoria Beckham thiết kế và đã trình làng trong triển lãm Bắc Kinh 2012. Đến nay, hãng Land Rover lại muốn "thai nghén" một phiên bản thể thao hơn của tân binh Evoque.
Range Rover Evoque sẽ có phiên bản
Range Rover Evoque dự kiến sẽ có phiên bản thể thao hơn.

Trong một bài phỏng vấn với ông Gerry McGovern tại triển lãm Bắc Kinh 2012, giám đốc thiết kế của hãng Land Rover, tạp chí AutoExpress đã khám phá ra kế hoạch trên. Khi được hỏi về kế hoạch mở rộng dòng Range Rover Evoque, ông McGovern đã khẳng định: "Hiện tại, chúng tôi có ý định sản xuất phiên bản đặc biệt và mui trần của Range Rover Evoque. Trong đó, sẽ có một phiên bản đặc biệt hơn của Evoque".

Ngoài ra, ông McGovern không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì khác về Range Rover Evoque Sport. Tuy nhiên, tạp chí AutoExpress dự đoán, phiên bản "xì-po" của Range Rover Evoque sẽ được trang bị động cơ 4 xylanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít như hiện tại nhưng sản sinh công suất lớn hơn. Trong khi đó, ngoại thất sẽ được bổ sung bộ lazăng lớn hơn, bộ body kit mới và hệ thống treo hạ thấp. Ngoài ra, khung gầm rắn chắc hơn và hệ thống phanh thể thao dự kiến cũng sec xuất hiện trên Range Rover Evoque Sport.

Hiện nay, Range Rover Evoque vẫn còn tương đối mới mẻ với người tiêu dùng. Do đó, phiên bản thể thao hơn hứa hẹn sẽ phải chờ đến cuối năm sau mới được ra mắt.

Theo Autoblog


phiên bản , bắc kinh , thể thao , úp mở , hệ thống phanh , bản thể , mui trần , rover , mẫu suv , land rover , cho range rover , của range rover , dòng range rover , trên range rover evoque , hãng land , về range rover evoque ,

Theo tintuc.xalo.vn

No comments:

Post a Comment