Monday, May 28, 2012

TDC 86 chot danh sach tra 20 co tuc nam 2011

(NDHMoney) Công ty Cổ phần Kinh doanh và phát triển Bình Dương (mã TDC - HOSE) vừa công bố Nghị quyết Hội đồng Quản trị về việc trả cổ tức năm 2011. ( thegioioto ) Dầu nhiễm nước giảm nhiệt độ sôi. Bọt khí hình thành làm mất tác dụng của hệ thống phanh khi chúng nóng quá mức. "Lễ trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" và hưởng ứng chương trình "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" trên tuyến Xa lộ Hà Nội (khu vực ven rạch Đá Đỏ) vừa diễn ra n

Cụ thể, Hội đồng Quản trị TDC đã thống nhất chi trả cổ tức năm 2011 bằng tiền với tỷ lệ 20% vốn điều lệ, tương đương mỗi cổ phiếu nhận 2.000 đồng. Theo đó, 8/6 là ngày đăng ký cuối cùng và đến ngày 28 cùng tháng TDC sẽ thực hiện thanh toán cổ tức.

Địa điểm thực hiện: Đối với cổ đông đã lưu ký, người sở hữu làm thủ tục nhận cổ tức tại các Thành viên Lưu ký nơi mở tài khoản lưu ký.

Đối với chứng khoán chưa lưu ký, người sở hữu làm thủ tục nhận cổ tức tại công ty.

Được biết, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012, cổ đông TDC đã nhất trí kế hoạch năm 2012 với tổng doanh thu dự kiến đạt 2.933,88 tỷ đồng, tổng chi phí dự kiến là 2.652,3 tỷ đồng. Theo đó, lợi nhuận trước thuế ước đạt 281,555 tỷ đồng.


Xe hơi chạy khoảng 16.000 - 25.000 km mỗi năm, và tài xế phải đạp phanh khoảng 75.000 lần. Gần một nửa số tài xế được hỏi trong cuộc điều tra Car Care Council cho biết họ từng bị hoảng loạn vì hệ thống phanh bị lỗi.

Khoảng một nửa số xe con và xe tải sử dụng trên 10 ở Mỹ chưa từng thay dầu phanh. Nhiều quốc gia tại châu Âu đã yêu cầu kiểm tra dầu phanh định kỳ, gần một nửa trong số chúng đã phát hiện thấy lỗi.

Dầu phanh đóng vai trò quan trọng đối với việc duy trì an toàn lúc lái xe. Các chuyên gia công nghệ khuyến cáo, chủ xe nên thay dầu phanh nếu chúng nhiễm nước, bẩn hoặc thay định kỳ 1 - 2 năm.

Nguy cơ tai nạn từ dầu phanh nhiễm nước

Thay dầu phanh khi bị nhiễm nước hoặc định kỳ 1 - 2 năm.

Lý do mà các chuyên gia đưa ra là do trong dầu phanh có chứa glycol. Đây là chất hút nước mạnh. Lâu ngày hơi nước có thể thẩm thấu qua ống cao su, vòng đệm. Hiện tượng này xuất hiện rõ ràng nếu xe sử dụng trong môi trường có độ ẩm không khí cao.

Dầu phanh có thể nhiễm tới 2% nước sau 1 năm sử dụng, 3% sau 18 tháng. Sẽ không khó khẳn để tìm thấy các mẫu dầu lẫn 7 - 8% nước nếu xe đã sử dụng vài năm.

Theo một điều tra của Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ, có tới 20% trong tổng số 1720 xe có dầu phanh lẫn nước trên 5%. Dầu lẫn nước có nhiệt độ sôi thấp hơn dầu "khô". Loại dầu DOT 3 sôi ở 205 độ C, như khi bị ẩm chúng chỉ còn 140 độ C. Nhiệt độ sôi của hầu hết các loại dầu DOT mới ở khoảng 240 đến 260 độ C.

Lẫn 1% nước, nhiệt độ sôi của DOT 3 còn 187 độ C. Nhiễm 2% là 160 độ C. Nếu 3% dầu sẽ sôi ở 145 độ C.

Dầu DOT 4 hút ẩm chậm hơn, nhưng nhiệt độ sôi lại giảm nhiều hơn DOT 3. Nếu nhiễm 3% nước, nhiệt độ sôi của DOT 4 có thể giảm còn một nửa.

Hệ thống phanh quá nhiệt khiến dầu sôi tạo ra bọt khí. Chiếm chỗ dầu lỏng trong hệ thống, bọt khí vô hiệu quá hệ thống phanh cho dù tài xế đạp phanh ngặt. Bên cạnh đó, dầu nhiễn nước thúc đẩy quá trình ăn mòn các phần tử hệ thống phanh, ABS.

Hệ thống phanh với dầu lẫn nước dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra an toàn. Mức dầu vẫn nằm trong giới hạn cho phép, đường ống tốt, đạp phanh vẫn thấy .

Theo Vnexpress

Về đầu trang

Bài viết Nguy cơ tai nạn từ dầu phanh nhiễm nước được máy tìm kiếm Xa Lộ tự động quét trên mạng. Nếu thấy có nội dung xấu, xin bạn vui lòng gửi thư điện tử cho chúng tôi , bao gồm tên bài viết Nguy co tai nan tu dau phanh nhiem nuoc ở dạng tiếng Việt không dấu, hoặc Nguy cơ tai nạn từ dầu phanh nhiễm nước ở dạng có dấu.

Từ khóa: hệ thống , nhiệt độ , sử dụng , tài xế , điều tra , tác dụng , quốc gia , làm mất , kiểm tra , hình thành
Các chủ đề khác
Danh từ riêng
nhiệt độ sôi , độ ẩm không khí

Nguy cơ tai nạn từ dầu phanh nhiễm nước

( thegioioto ) Dầu nhiễm nước giảm nhiệt độ sôi. Bọt khí hình thành làm mất tác dụng của hệ thống phanh khi chúng nóng quá mức.

Ford Việt Nam "Chăm sóc xe cùng phái đẹp" lần thứ 2
'Hummer' tự chế của người Trung Quốc
Ăn uống sau tay lái - hậu quả khôn lường
Hậu quả khôn lường của việc quên bật đèn xi-nhan
Hyundai, Chevrolet, Honda lọt top "sự lựa chọn an toàn"
7 công nghệ tiết kiệm nhiên liệu trên ôtô
Lưu ý quan trọng để lái xe an toàn khi có trẻ nhỏ
Nguy cơ xe gặp tai nạn vì lốp non hơi
Túi khí Hyundai Elantra bị nghi cắt đứt tai tài xế
4 lời khuyên về sử dụng phanh "cứu sống" bạn
GIỚI THIỆU VỀ XA LỘ
  • Giới thiệu
  • Đăng ký trang web của bạn
  • Đăng quảng cáo
  • Tuyển dụng
  • Góp ý
  • Liên hệ
ĐIỀU KHOẢN NGƯỜI DÙNG
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Bảo vệ riêng tư
DỊCH VỤ XA LỘ
  • Tìm kiếm
  • Nhạc
  • Tin tức
  • Từ điển
XA LỘ NETWORK
  • Xalo.vn
  • Ringme.vn
  • Zon.vn

Hưởng ứng chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam

Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" và duy trì phong trào trồng cây hàng năm, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần tăng mỹ quan đô thị do UBND TP.HCM phát động; Sở Giao thông Vận tải TP.HCM cùng phối hợp với UBND Q.2 và Ban điều hành Chương trình "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" do Tổng cục Môi trường và Vinamilk khởi xướng đã tổ chức.

Hưởng ứng chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam
Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Đua tham gia Lễ trồng cây

Tại buổi lễ, 800 cây xanh đã được trồng, trong đó, 200 cây giáng hương do "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" tài trợ với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Chương trình "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" là hoạt động phối hợp giữa Tổng cục Môi trường (VEA) và Vinamilk, bắt đầu phát động từ năm 2012. Đây là hoạt động hướng về môi trường bằng cách kêu gọi cộng đồng cùng tham gia trồng thêm nhiều cây xanh cho Việt Nam.

Chương trình được mở rộng tới các khu vực mà cây xanh đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng như: khu dân cư, khu công cộng, các tuyến đường trung tâm, các trường học… tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Trong năm 2012, công ty Vinamilk sẽ đóng góp cho Chương trình bằng hình thức trích 50 đồng trên mỗi sản phẩm nước giải khát Vfresh của Vinamilk được bán ra. Vinamilk cam kết số tiền tối thiểu trích ra trong năm 2012 là 3 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ chương trình này, Vinamilk còn hỗ trợ thêm số tiền là 300 triệu đồng để trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có các ý tưởng trồng cây hiệu quả nhất.


No comments:

Post a Comment