Monday, December 26, 2011

SeABank - Honda hop tac giam phi dich vu

KTĐT - SeABank cho biết vừa hợp tác với các showroom Honda ôtô Tây Hồ và Honda ôtô Hải Phòng triển khai các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng dành cho các nhu cầu vay vốn mua ô tô và sử dụng dịch vụ tại 2 showroom này.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) hợp tác với các showroom Honda ưu đãi khách hàng vay vốn mua ôtô và giảm phí dịch vụ.

SeABank cho biết vừa hợp tác với các showroom Honda ôtô Tây Hồ và Honda ôtô Hải Phòng triển khai các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng dành cho các nhu cầu vay vốn mua ô tô và sử dụng dịch vụ tại 2 showroom này.

Theo đó, các khách hàng cần vay vốn mua xe các loại xe sản xuất và phân phối bởi Honda Việt Nam như Honda Civic, Honda CRV, Honda Accord tại hai showroom trên sẽ được ưu đãi về hạn mức cho vay tối đa, thời hạn vay, thời gian giải quyết hồ sơ…

Bên cạnh đó, SeABank cũng phối hợp với showroom Honda ôtô Tây Hồ làm thẻ VIP cho các khách hàng đến mua xe hoặc có chi phí sửa chữa tối thiểu 10 triệu đồng/lần. Đây là thẻ liên kết giữa sản phẩm thẻ của ngân hàng cùng thẻ khách hàng thân thiết của Honda.

Các chủ thẻ được hưởng những ưu đãi do cả hai doanh nghiệp cung cấp, được hưởng lãi suất ưu đãi khi vay vốn; miễn phí phát hành thẻ, rút tiền bằng thẻ S24+/S24++/thẻ liên kết SeABank-Honda và phí thường niên năm thứ nhất; miễn phí đăng ký ngân hàng trực tuyến SeANet, SMS và Email Banking; giảm 50% phí chuyển tiền trực tuyến.

Và tại cả hai showroom trên, các chủ thẻ được ưu tiên xếp lịch hẹn khi đăng ký làm dịch vụ; được kiểm tra xe và tư vấn dịch vụ miễn phí; được giảm giá 10% phụ tùng, 10% công lao động và 30% phí cứu hộ…

Theo VnEconomy

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment